น้ำเต้าปูปลา กระดาษ – หาซื้อได้ที่ไหน หาคำตอบได้ที่นี่

สวัสดีค่ะ ผู้ที่ติดตาม stakehow ทุกท่าน หลายคนคงสงสัยว่า น้ำเต้าปูปลา กระดาษ มีหน้าตาเป็นยังไง? หาซื้อได้ที่ไหน? และมีวิธีการเล่นยังไง ฯลฯ วันนี้แอดจะพาเพื่อนๆ หาคำตอบไปพร้อมๆ กัน เพื่อที่จะไขข้อสงสัยเกี่ยวกับน้ำเต้าปูปลาแบบกระดาษ ให้เพื่อนๆเข้าใจ จะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปดูพร้อมๆกันเลย

 

น้ำเต้าปูปลา กระดาษ

เป็นเกมพนันชนิดหนึ่งที่คนไทยนั้นรู้จัก และเล่นกันมาเป็นเวลายาวนาน โดยน้ำเต้าปูปลา กระดาษ แบ่งออกเป็น น้ำเต้าปูปลากระดาษแบบลูกเต๋า และ น้ำเต้าปูปลากระดาษแบบฉีก ทั้งสองแบบนี้จะมีลักษณะแตกต่างกันยังไง ไปดูพร้อมๆ กันเลย

 

น้ำเต้าปูปลากระดาษ แบบลูกเต๋า

อุปกรณ์ในการเล่นก็จะเป็นลูกเต๋ากระดาษจำนวน 3 ลูก แต่ละลูกก็จะประกอบด้วยรูปสัญลักษณ์ของสัตว์ต่างๆ 6 ชนิด คือ น้ำเต้า , ปู , ปลา , กุ้ง , ไก่ และ เสือ ลูกเต๋าทั้งสามลูกจะเป็นตัวกำหนดในการออกผลรางวัล และมีกระดาษแผ่นใหญ่ ที่มีสัญลักษณ์สัตว์ 6 ชนิด เหมือนกันกับสัญลักษณ์บนลูกเต๋า ที่มีไว้ให้ผู้เล่นได้วางเงินเดิมพันลงไปในกระดาษแผ่นนี้

น้ำเต้าปูปลา กระดาษ
เกมน้ำเต้าปูปลา

 

น้ำเต้าปูปลากระดาษ แบบสลากฉีก

แบบสลากฉีกจะมีกระดาษแผ่นใหญ่มาให้จำนวน 1 แผ่น ในกระดาษแผ่นนี้จะมีรูปสัญลักษณ์สัตว์ ทั้ง 6 ชนิด คือ น้ำเต้า , ปู , ปลา , กุ้ง , ไก่ และ เสือ ไว้ให้ผู้เล่นได้วางเงินเดิมพันลงไป โดยจะใช้สลากแบบฉีก เป็นตัวกำหนดในการออกผลรางวัล ซึ่งในสลากนั้น จะมีสัญลักษณ์รูปสัตว์อยู่ด้วยกันจำนวน 3 ชนิด ตัวอย่างเช่น จับสลากขึ้นมา 1 ใบ เพื่อที่จะมาลุ้นผลรางวัล และผลในการออกรางวัลในสลากแผ่นนั้น คือ ปลา : ไก่ : กุ้ง เป็นต้น

 

หาซื้อเกม น้ำเต้าปูปลา กระดาษ ได้จากที่ไหนบ้าง

  • โดยทั่วไปแล้ว เราสามารถหาซื้อ เกม น้ำเต้าปูปลา กระดาษ ได้ง่ายๆ จากร้านค้าขายส่ง หรือร้านชำทั่วไป
น้ำเต้าปูปลา กระดาษ
หาซื้อได้ที่ร้านค้าส่งทั่วไป
  • และสามารถหาซื้อ เกมน้ำเต้าปูปลากระดาษ ได้อีกช่องทางนึงคือทางอินเทอร์เน็ตนั่นเอง โดยเสิร์จข้อมูล แล้วพิมพ์คำว่า น้ำเต้าปูปลากระดาษซื้อที่ไหน ใน google เสร็จแล้วก็กดค้นหา ก็จะมีเว็บไซต์แนะนำ ร้านค้าขายน้ำเต้าปูปลากระดาษโดยเฉพาะ ให้เราสามารถกดเลือกร้านที่จะซื้อได้เลยค่ะ
น้ำเต้าปูปลา กระดาษ
หาซื้อใน อินเทอร์เน็ต

 

วิธีการเล่น น้ำเต้าปูปลา กระดาษ

น้ำเต้าปูปลาแบบกระดาษ จะมีวิธีการแทงเต็ง และ การแทงโต๊ดเท่านั้น ไม่เหมือนกับการแทงน้ำเต้าปูปลาออนไลน์ในเว็บ ที่จะมีวิธีการเดิมพันที่หลายวิธี เพื่อนๆ สามารถดูวิธีการเล่นออนไลน์เพิ่มเติมได้จากที่นี่

อุปกรณ์การเล่นน้ำเต้าปูปลากระดาษ ก็จะมีกระดาษแผ่นใหญ่ที่มีสัญลักษณ์รูปสัตว์จำนวน 6 ชนิดให้มา 1 แผ่น เพื่อที่จะให้ผู้เล่นได้วางเงินเดิมพันลงไป และก็จะมีลูกเต๋ากระดาษ 3 ลูก ( ซึ่งลูกเต๋าหนึ่งลูกจะมีจำนวน 6 หน้า ) โดยแต่ละหน้าจะมีสัญลักษณ์รูปสัตว์ที่แตกต่างกัน หรือเพื่อนๆ อาจจะใช้สลากแบบฉีกมาเล่นก็ได้เหมือนกัน ส่วนวิธีการ แทงเต็ง-แทงโต๊ด จะมีวิธีการแทงยังไงบ้างนั้นมาดูพร้อมๆ กันเลย

น้ำเต้าปูปลา กระดาษ
แบบลูกเต๋า-แบบสลากฉีก

 

แทงเต็ง

เป็นการแทงรูปภาพสัตว์ชนิดใดชนิดหนึ่ง โดยอัตราจ่ายจะเป็น 1 : 1 แต่ถ้าลูกเต๋าออกผลเสี่ยงทายมากกว่า 1  อัตราจ่ายก็จะเป็นอีกเท่าตัว เช่น ลูกเต๋าออกผลเสี่ยงทาย 1 ลูก ก็จะได้รับ 1 เท่า, ถ้าลูกเต๋าออกผลมาเป็น 2 ลูก อัตราการจ่ายที่จะได้รับก็จะเท่ากับ 2 เท่า

ตัวอย่างเช่น
เต็งปลา 1 บาท ลูกเต๋ากระดาษ 3 ลูก ผลออกมาเป็น ปลา : ไก่ : ไก่ แสดงว่าชนะ 1 ใน 3 แสดงว่าชนะ อัตราการจ่ายที่จะได้รับก็คือ 2 บาท (รวมทุนแล้ว 1 บาท)

เต็งปลา 1 บาท ลูกเต๋ากระดาษ 3 ลูก ผลออกมาเป็น ปลา : ปลา : ไก่ แสดงว่าชนะ และอัตราการจ่ายที่จะได้รับคือ 3 บาท (รวมทุนแล้ว 1 บาท )

น้ำเต้าปูปลา กระดาษ
แทงเต็ง

 

แทงโต๊ด

เป็นการแทงรูปภาพสัตว์คู่ 2 ชนิด โดยอัตราจ่ายจะเป็น 1 : 5 สามารถดูตัวอย่างรูปการแทงคู่โต๊ดได้ ดังนี้

ตัวอย่างรูปการแทงคู่โต๊ด

น้ำเต้าปูปลากระดาษ
แทงคู่โต๊ด

ตัวอย่างเช่น แทงโต๊ด ปู/ปลา 1 บาท ผลลูกเต๋ากระดาษออกมา ปู : ปู : ปลา แสดงว่าชนะโต๊ด ปู/ปลา อัตราการจ่ายที่จะได้คือ 6 บาท (รวมทุนแล้ว 1 บาท)

การแทงโต๊ดสามารถแทงได้มากกว่า 1 คู่ค่ะ ตัวอย่างเช่น แทง ปู/ปลา 1 บาท และแทง ไก่/ปลา 1 บาท ผลการออกรางวัลมาเป็น ปู/ไก่/ปลา แสดงว่าชนะผลการแทงทั้ง 2 คู่เลย อัตราการจ่ายที่จะได้รับคือ คู่ที่1 ปู/ปลา 6 บาท (รวมทุนแล้ว 1 บาท) คู่ที่2 ไก่/ปลา 6 บาท (รวมทุนแล้ว 1 บาท) เท่ากับว่าตานี้จะได้รับเงินทั้งหมด 12 บาทรวมทุนแล้ว

น้ำเต้าปูปลา กระดาษ
ตัวอย่างการแทงคู่ โต๊ด

 

ทิ้งท้าย น้ำเต้าปูปลา กระดาษ

สำหรับบทความนี้ แอดก็ได้ อธิบายถึง เกมน้ำเต้าปูปลากระดาษ ไปแล้วนะคะ ว่าเราสามารถหาซื้อน้ำเต้าปูปลากระดาษได้จาก ร้านค้าส่ง หรือ ร้านขายของชำทั่วไป และสามารถสั่งซื้อได้ทางอินเทอร์เน็ต และยังได้รู้ว่าเกมน้ำเต้าปูปลามีวิธีการแทงเต็ง และโต๊ด โดยจะมีเพียงกระดาษแผ่นขนาดใหญ่ที่มีรูปสัตว์ 6 ชนิด ให้ผู้เล่นวางเงินเดิมพันลงไป และจะมีลูกเต๋ากระดาษ 3 ลูก ที่มีรูปสัตว์ 6 ชนิดเป็นตัวกำหนดผลรางวัลนั่นเอง พบกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีค่ะ

ถ้าหากคุณชอบบทความบทความนี้ เป็นกำลังใจให้ทีมงานได้โดย กดเพิ่ม Line Stakehow เอาไว้ พร้อม กดกระดิ่งด้านขวา ล่างของหน้าจอ ด้วยนะ เมื่อมีบทความดีๆใหม่ๆอัพเดตจะแจ้งคุณได้อย่างทันที หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากหมวด คาสิโนสด  สวัสดีค่ะ