รูเล็ต ลง 0 ได้กี่เท่า – แทงดัก 0 คืออะไร ผมจะสอนครับ

สวัสดีครับทุกท่าน กลับมาเจอกันอีกแล้วนะครับ ในบทความนี้ผมจะมาบอกเกี่ยวกับเรื่องรูเล็ต ว่า รูเล็ต ลง 0 ได้กี่เท่า ถ้าลงเลขอื่น แต่ออก 0 จะเกิดผลอย่างไร เราไปดูกันเลยครับ

ในเกมรูเล็ตออนไลน์นั้น จะมีการเดิมพันอยู่ 3 แบบมาตรฐาน คือ คู่-คี่, ดำ-แดง, สูง-ต่ำ แต่ก็ยังมีการเดิมพันแบบอื่นอยู่อีก เช่น เต็งเลข แทงโซน แทงแถว หรือ แทงค่อม คนส่วนใหญ่เขาจะพากันเล่นแค่แบบมาตรฐาน สามารถดู กติการูเล็ต ไปศึกษาได้เลยครับผมเขียนเอาไว้แล้ว

 

รูเล็ต ลง 0 ได้กี่เท่า ?

หากคุณแทงเต็ง 0 หรือแทงไปที่ เลข 0 เลย หากมันออก คุณจะกำไรมากถึง 36 เท่าครับ เช่นลงเลข 0 ไว้ 5 บาท กำไรก็จะเป็น 5 x 36 = 180  หรือถ้าเราแทง 0 ไว้ 10 บาท เราจะได้กลับมา 360 บาท

 

ลงเลขอื่น แต่ดันออก 0 จะเกิดไรขึ้น ?

หลายๆ คนอาจสงสัยว่า ลง ต่ำ แล้วทำไมถึงเสีย เมื่อออก 0 หลายๆ คนอาจคิดว่า 0 เป็น ต่ำ แต่มันไม่ใช่ครับ การออก 0 คือ แทงเต็ง 0 เท่านั้นถึงจะถูก การแทงแบบอื่น หรือ เลขอื่นๆ จะเสียทั้งหมดครับ ไม่ว่าจะเป็น คู่-คี่, ดำแดง, สูง-ต่ำ หรือแทงโซน แทงแถว แทงค่อม อะไรก็แล้วแต่  หากมันออกเลข 0 คุณจะเสียหมดนะครับ  ดังนั้นเลข 0 คือเลขที่เจ้ามือออกมาเพื่อกินผู้เล่นโดยแท้ครับ

 

การแทงดัก 0 คืออะไร

ก็คือการแทง 0 ไว้ในทุกๆรอบ เพราะปกติแล้ว ถ้าเราแทงตาม 3 แบบมาตรฐาน ถ้าออก 0 เมื่อไหร่เจ้ามือจะกินหมดทั้งโต๊ะ โอกาสออก 0 มีไม่เยอะ แต่ออก 0 เมื่อไหร่รับรอบว่าได้เยอะแน่นอน

หากคุณคิดที่จะแทงดัก 0 ในทุกๆรอบ คุณแทงตาละ 1 หน่วย ดังนั้น คุณจะต้องเตรียมเงินทุนขั้นต่ำ 70 หน่วย นะครับ เพื่อป้องกันความเสี่ยง  เพราะการแทงดัก 0 เทคนิคนี้ คือ เทคนิคที่มีความเสี่ยงสูง มันจะทำงานได้ดีต่อเมื่อคุณมีทุนมากพอแบบชิวๆครับ

สมมติในระยะยาวสถิติบอกเอาไว้ว่า เลขทุกตัวจะออกเท่าๆกัน ไม่ว่าจะเป็น 0 ถึง 36 มีโอกาสออกเท่าๆกันหมด  ดังนั้น เราพูดได้เลยว่าในระยะยาวเฉลี่ยๆแล้ว เล่นไปครั้งละ 1 หน่วย 37 ครั้งก็ใช้เงินไป 37 หน่วย มันต้องมี 0 ออกแน่ๆ ละครั้งหนึ่ง  คุณจำเป็นที่จะต้องรอ 0 ให้ออก โดยใช้เงินรออย่างน้อย 37 หน่วย อันนี้ในระยะยาวนะ แต่ระยะสั้น มันไม่แน่ มันอาจจะออก 0 สองรอบก็ได้ใน 37 ตาที่เล่นไป

รูเล็ต ออก 0 ได้กี่ต่อ

 

ทิ้งท้าย

ตอนนี้ทุกท่านคงจะรู้แล้วนะครับว่าการเล่นรูเล็ต ลง 0 ได้กี่เท่า แล้วเมื่อออก 0 จะเป็นอย่างไร บทความนี้ก็เป็นเพียงบทความสั้นๆเพียงเท่านี้ีครับ หากคุณชอบบทความของเรา สามารถกดกระดิ่งสีแดง ที่มุมขวาล่าง หรือ กดแอด Line : Stakehow เพื่อติดตามเราได้ครับ

มือใหม่หัดเล่น รูเล็ตออนไลน์ มีครบทุกเรื่องเกี่ยวกับรูเล็ต

Leave a Comment