เวป huay999 ถอนเงิน ยังไง – ขั้นต่ำเท่าไหร่ มาดูกัน

สวัสดีค่ะผู้ติดตาม stakehow ทุกท่าน วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปหาคำตอบกันว่า เวป huay999 ถอนเงิน ยังไง? ถอนขั้นต่ำเท่าไหร่? และขั้นตอนยากไหม? เพื่อที่เพื่อนๆ จะนำไปดูเป็นตัวอย่าง ในการถอนเงินออกจากระบบ เราไปดูขั้นตอนพร้อมๆกันเลย

ส่วนใคร ที่อยากรู้เกี่ยวกับการสมัครสมาชิก สามารถศึกษาบทความสอนสมัครสมาชิก>> ได้ที่นี่

 

เวป huay999 ถอนเงิน ยังไง

สำหรับขั้นตอนในการถอนเงิน วันนี้ แอดมีวิธีการถอนเงินง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน มาแนะนำเพื่อนๆให้เข้าใจ ว่าแต่ละขั้นตอนจะต้องทำอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

 

ขั้นตอนที่ 1  เข้าสู่ระบบ

ให้เราทำการ เข้าสู่ระบบ เพื่อเข้าเว็บไซต์ ทำรายการถอน โดยเพื่อนๆ สามารถศึกษาบทความ วิธีการ เข้าสู่ระบบเพิ่มเติม ได้ที่  >> huay999 เข้าสู่ระบบ

การเข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบ

 

ขั้นตอนที่ 2 แจ้งถอนเครดิต

เมื่อกดเข้ามาแล้ว จะเจอแบบฟอร์ม การแจ้งฝาก-ถอน  ให้คลิ๊ก ถอนเครดิต 

เวป huay999 ถอนเงิน
คลิ๊ก ถอนเครดิต

 

ขั้นตอนที่ 3 ใส่จำนวนเงิน และ กดแจ้งถอน

จากนั้น จะเจอแบบฟอร์ม การแจ้งถอนเครดิต โดยบัญชีที่ใช้ในการแจ้งฝาก-ถอน ต้องเป็น  บัญชีเดียวกันกับที่ลงทะเบียนไว้ จากนั้น ใส่จำนวนเงินที่ต้องการจะถอน โดยขั้นต่ำอยู่ที่ 500 บาท เมื่อใส่จำนวนเงินแล้ว กด แจ้งถอน ได้เลยค่ะ ระหว่างนี้เราก็รอระบบดำเนินถอนเงิน และ โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารให้เรา ภายใน 5-10 นาที

การใส่จำนวนเงิน - เวป huay999 ถอนเงิน
แจ้งถอนเครดิต

เพียงเท่านี้ ขั้นตอนการถอนเงิน หรือ ถอนเครดิต ของเว็บ huay999 ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ

 

ทิ้งท้ายเวป huay999 ถอนเงิน

สำหรับบทความนี้ แอดก็ได้ อธิบายถึง ขั้นตอนการ ถอนเงิน huay999 ไปแล้ว ว่ามีทั้งหมด 3 ขั้นตอน ซึ่งแต่ละขั้นตอนก็ไม่ยากเลย และ นอกจากนี้ยังได้รู้ว่า ขั้นต่ำในการถอนเงิน อยู่ที่  500 บาทขึ้นไป ถ้าเพื่อนๆทำความเข้าใจอย่างละเอียดแล้ว ก็สามารถนำไปดูเป็นตัวอย่างในการถอนเงินได้ง่ายๆ พบกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีค่ะ

ถ้าหากคุณชอบและสนใจสามารถติดตาม กดเพิ่ม Line Stakehow เอาไว้ พร้อมกดกระดิ่งด้านขวา ล่างของหน้าจอ ด้วยนะ เมื่อมีบทความดีๆใหม่ๆอัพเดตจะแจ้งคุณได้อย่างทันที หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากหมวด ล็อตเตอรี่  สวัสดีค่ะ