การสมัคร gclub ผ่านเอเย่น GClub88 .city

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมจะมาแนะนำ การสมัคร gclub เปิดบัญชี เพื่อเล่น gclub ผ่าน เอเย่นที่มีชื่อว่า GClub88 .city มีเพียงแค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้น โดยจะมีช่องทางการสมัครอยู่ด้วยกัน 3 ช่องทางไม่ว่าจะเป็น โทรหาเจ้าหน้าที่โดยตรง , ทัก LINE หาเจ้าหน้าที่ (ทางเว็บแนะนำว่าไวสุด) และทางแชทสดที่หน้าเว็บ แต่ละช่องทางจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงครับ หลังจากนั้นท่านก็จะได้รหัสมาเล่นเกมสนุกๆของทาง จีคลับ  สามารถเข้าเล่นเกม ผ่านทางเว็บ จีคลับ88 .city  พร้อมแล้วมาดูขั้นตอนของแต่ละช่องทางกันได้เลย

ส่วนใครที่พึ่งเข้ามาอ่านบทความนี้เป็นบทความแรกท่านสามารถไปอ่าน รีวิวเว็บเอเย่น GClub88 .city ก่อนได้เลยครับ มีรายละเอียดต่างๆช่วยทำให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้นว่าทำไมต้องลองเล่น จีคลับ88 .city

 

ขั้นตอน การสมัคร gclub ผ่าน gclub88.city

สิ่งสำคัญที่ต้องเตรียมไว้ก่อนจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทั้ง 3 ช่องทาง เพื่อสะดวกในการให้บริการและรวดเร็วต่อการสมัคร มีดังนี้

  • ชื่อ – สกุล
  • เบอร์โทร
  • ไลน์ ID
  • ธนาคาร
  • รหัสถอนเงิน
  • บริการที่สนใจ
ขั้นตอนการ สมัคร gclub

 

ขั้นตอนที่ 1 สมัครสมาชิก

ท่านสามารถเลือกช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ 3 ช่องทาง คือ CallCenter , Live Chat และ Line เมื่อเลือกแล้วให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อที่จะทำ การสมัคร gclub และแจ้งรายละเอียดข้อมูลต่างๆของท่านต่อเจ้าหน้าที่

 

ขั้นตอนที่ 2 โอนเงิน

โอนเงินในที่นี้คือการโอนเงินฝากครั้งแรก(มีโปรโมชั่น) ไม่มีขั้นต่ำในการฝากครั้งแรก แต่แนะนำให้ ฝากให้ได้จำนวนมากที่สุด (หรือคำนวนแล้วจะได้โบนัสฝากครั้งแรกสูงสุด 800 บาท) เพราะโปรโมชั่นฝากครั้งแรกจะได้แค่ครั้งแรกและครั้งเดียวครับ เราจึงต้องใช้สิทธิ์ให้คุ้มที่สุด  ดูโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ รีวิวเว็บเอเย่น GClub88 .city

 

ขั้นตอนที่ 3 รอรับ SMS ตอบกลับ

หลังจากเราทำสองขั้นตอนแรกเสร็จแล้วทางทีมงานจะดำเนินการสร้างบัญชีสำหรับเล่น gclub ให้ โดยสมาชิกจะได้รับ User และ Password ทางเอเย่น จะส่งรหัสมาให้เราหลังจากติดต่อเสร็จและให้ข้อมูลทุกอย่างเรียบร้อย ประมาณ 2-5 นาที หลังจากได้รับท่านสามารถเข้าสู่ระบบผ่านทางหน้าเว็บของ จีคลับ88 .city ได้เลยครับ

 

การสมัคร gclub แต่ละช่องทางของ GClub88city

ช่องทาง การสมัคร gclub
ช่องทาง การสมัคร gclub

 

ช่องทางที่ 1 Call Center

ช่องทาง Call center gclub
ช่องทาง Call center gclub

สำหรับ call center ท่านสามารถโทรติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้เลยที่เบอร์ 097-4098899 แต่ท่านต้องเตรียมข้อมูลที่ผมกล่าวไว้ข้างต้นไว้ให้พร้อม หลังจากท่านแจ้งข้อมูลต่างๆต่อเจ้าหน้าที่ครบแล้ว เจ้าหน้าที่จะทำการส่ง User และ Password ใช้เวลา 2-5 นาที มาทาง SMS ในเบอร์ที่ท่านแจ้งตอนทำเรื่องขอสมัคร

 

ช่องทางที่ 2 Live Chat

การ สมัคร gclub
ช่องทาง Live Chat และ สัญลักษณ์ – สมัคร gclub

สำหรับ Live Chat จะเป็นการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่โดยใช้การพิมพ์เป็นการสื่อสารผ่านหน้าเว็บ
จีคลับ88 .city สามารถกดตรงสัญลักษณ์แชทสีม่วงขาวด้านล่างฝั่งขวาของหน้าจอ แจ้งรายละเอียดต่างๆต่อเจ้าหน้าที่แล้วรอรับ User และ Password ผ่านทาง SMS ประมาณ 2-5 นาที

ทางเว็บเอเย่น  จะมีระบบบอทแชท เพื่อความรวดเร็ว  ถามและตอบคำถาม ทำตามบอทได้เป็นขั้นเป็นตอนเลยครับ

 

ช่องทางที่ 3 Line

การสมัคร gclub
ช่องทาง Line

การติดต่อผ่านไลน์เป็นช่องทางที่เจ้าหน้าหน้าเว็บแนะนำมากที่สุด เพราะไวต่อการให้บริการเพียงแค่แอดไลน์ @AllLnw หลังจากแอดไลน์ ให้ท่านแจ้งข้อมูลที่ท่านเตรียมไว้ต่อเจ้าหน้าที่ และทำตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง เพียงเท่านี้ท่านก็รอรับ User และ Password ได้เลย

 

การเข้าสู่ระบบ

ขั้นตอนที่ 1 เข้าหน้า ทางเข้า gclub

หลังจากได้ User และ Password ท่านสามารถเข้าสู่ระบบในส่วนของหน้า ทางเข้า gclubได้เลยครับ

ช่องทางการเข้าสู่ระบบของ จีคลับ88 .city

 

ขั้นตอนที่ 2 ใส่ User , Password และ รหัสยืนยัน

หลังจากเข้ามาหน้า ทางเข้า gclub ให้เรานำ User และ Password ใส่ไปในช่องที่ผมทำวงกลมสีแดงได้เลยครับ หลังจากใส่แล้วให้เราใส่รหัสยืนยัน รหัสยืนยันจะเป็นการรันตัวเลขทุกครั้งที่เราจะเข้าสู่ระบบ เมื่อทำการกรอกเสร็จแล้ว กดล็อคอินได้เลยครับ

การสมัคร gclub
ใส่ user , password และ รหัสยืนยัน

เพียงทำ 2 ขั้นตอนในการเข้าสู่ระบบท่านก็สามารถสนุกไปกับเว็บ GClub88 .city ได้เลยครับ

 

บทสรุป

การสมัคร gclub ของทางเอเย่น จีคลับ88 .city จะเห็นได้ว่าไม่ยุ่งยากและไม่ซับซ้อนอะไร แต่ละช่องทางมี 3 ขั้นตอนเหมือนกันเพียงแต่เราจะสะดวกช่องทางไหน เพียงแค่นี้่ท่านก็รอรับรหัสและเข้าสู่ระบบไปสนุกกับเว็บผลิตภัณฑ์การเดิมพันต่างๆของทาง gclub เข้าเล่นได้ผ่านเว็บ GClub88 .city กันเลยครับ สำหรับบทความนี้ผมก็ขอจบการนำเสนอเพียงเท่านี้ หากผิดพลาดประการใด กราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย สวัสดีครับ

หากคุณชอบบทความดีๆแบบนี้  กดกระดิ่งสีแดง และ กดเพิ่มเพื่อนไลน์ เพื่อติดตามเราได้ครับ ผมมีบทความใหม่ จะรีบแจ้งเตือนให้ทราบทันที  เจอกันใหม่ในบทความ stakehow.com ฉบับหน้า

(Up Next) บทความต่อไป แนะนำวิธีฝากถอน gclub ไม่มีขั้นต่ำ

 

Leave a Comment