รูเล็ต วงเหล้า – เกมส์ที่ทำให้คุณสนุกกับเพื่อนๆในวงเหล้า

สวัสดีครับผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ผมมีแอพพลิเคชั่นมารีวิว แนะนำครับ เป็นแอพ รูเล็ต วงเหล้า เอาไว้เล่นกันสนุกๆในวงเหล้า หรือในปาร์ตี้ของคุณ รับรองว่าถ้าเอาไปใช้เล่นจะสนุกแน่นอนครับ ไปดูกันเลย

 

แอพพลิเคชั่นในวงเหล้าที่ผมจะมารีวิววันนี้จะมีประมาณ 3 แอพนะครับที่จริงมีแอพมากมายสำหรับการใช้เล่นในกลุ่มเพื่อนขี้เมา หรือวงเหล้าของคุณ

 

Simple Drink Roulette

Simple Drink Roulette

แอพนี้ดีมากครับ รองรับ Android แต่ที่โดดเด่นที่สุด คือ การตั้งเงื่อนไขให้ตัวเลขต่างๆ ใน รูเล็ต วงเหล้า ได้เองครับ ชอบแบบไหน อยากเล่นแบบไหน เขียนลงได้เลยครับ ส่วนวิธีการเล่นกับใช้งาน เลื่อนดูได้ด้านล่างเลย

หน้าแรกของแอพ Drink Roulette
หน้าแรกของแอพ Drink Roulette

 

เราสามารถกดตั้งค่าที่รูป ฟันเฟือง ในกรอบสีแดง พอกดแล้วจะมี 3 หัวข้อให้เลือก
1. Add a sentence
2. Add player
3. Customize

1.Add a sentence เป็นการเพิ่มหรือแก้ไขสิ่งที่ต้องทำเมื่อหมุนรูเล็ตไปตกลงหมายเลขนั้นๆ ครับ เช่น เลข 32 คือ หมดแก้ว / 15 คือ เพื่อนด้านขวาหมดแก้ว เป็นต้น

การปรับแต่งคำสั่งแต่ละเลข - รูเล็ต วงเหล้า
การปรับแต่งคำสั่งแต่ละเลข

เมื่อกดแก้ไขเสร็จสิ้นแล้วให้กด OK ได้เลยครับ

 

2.Add Player เป็นการเพิ่มผู้เล่นที่จะเล่นด้วยกันครับ แต่ผมแนะนำว่าไม่ต้องเพิ่มก็สามารถสนุกกับเพื่อนได้แล้วครับ แค่สลับรอบกันกดหมุนรูเล็ต แต่ใครต้องการที่จะเพิ่มก็ไม่ยาก แค่กรอกชื่อแล้ว กดเครื่องหมายถูกในวงกลมสีเขียวครับ

การเพิ่มผู้เล่น
การเพิ่มผู้เล่น

 

3.Customize ในขั้นตอนนี้ก็ไม่มีอะไรมากครับ เป็นเพียงการเปลี่ยนพื้นหลัง (Black Ground) ได้ตามใจชอบเลยครับ

เปลี่ยนภาพพื้นหลัง
เปลี่ยนภาพพื้นหลัง

เมื่อทุกท่านปรังแต่งการตั้งค่าเรียบร้อยแล้ว ต่อไปเราก็มาสนุกกันครับ

 

นี่เป็นตัวอย่างที่ผมแสดงให้ดูนะ พอกดหมุนแล้วตกหมายเลข 8 (หมดแก้ว) ผมก็ต้องกินเครื่องดื่มที่เล่นกันไว้ให้หมดแก้ว ต่อไปก็เปลี่ยนให้คนถัดไปมากดถ้าลงหมายเลขใดก็ทำตามคำสั่งหมายเลขนั้นครับ

ตัวอย่างการเล่น - รูเล็ต วงเหล้า
ตัวอย่างการเล่น – รูเล็ต วงเหล้า

เป็นแอพพลิเคชั่นที่เอาไว้ใช้สนุกกันภายในปาร์ตี้หรือแก๊งของคุณ ใช้ง่ายเล่นสะดวกเลยใช่มั้ยล่ะ

 

วงล้อวงเหล้า

วงล้อวงเหล้า

เป็นอีกแอพพลิเคชั่นที่ดีอีกแอพหนึ่งเลยครับ ใช้ง่ายมากครับ รองรับ Android ที่โดดเด่นคือไม่ต้องไปนั่งคิดสิ่งที่ต้องทำหลังจากตกลงหมายเลขนั้นๆ ครับ มีให้เลือก 4 แบบ 1. กินนมเหอะ 2. อุ่นเครื่อง 3. คอทองแดง 4. หัวทิ่ม แต่ละแบบก็จะมีสิ่งที่ต้องทำแตกต่างกันไปครับ จะต่างกันแบบไหนไปดูกันเลย

หน้าแรกของแอพพลิเคชั่น เมื่อเราพร้อมจะเล่น กดที่ START ได้เลย

หน้าแรก
หน้าแรก

 

พอกด START แล้วจะมาเจอหน้านี้ครับ มี 4 แบบให้เลือกเลยกันเลยทีเดียว เมื่อกดเลือกแบบใดแบบหนึ่งในกรอบสีแดงก็จะเจอหน้าหมุนสปินครับ

หน้าต่างเลือกแบบที่จะเล่น - รูเล็ต วงเหล้า
หน้าต่างเลือกแบบที่จะเล่น – รูเล็ต วงเหล้า

ในหน้าหมุนสปินนั้นจะมี กระดานเลข อยู่ ในกระดานเลขจะมี คำอธิบายสิ่งที่ต้องทำอยู่ คำอธิบายของแต่ละแบบก็จะไม่เหมือนกัน ดังนี้ครับ

 

แบบกินนมเหอะ ก็จะมีรายละเอียดตั้งแต่ เลข 0-13 ตามรูปด้านล่าง เป็นการเล่นแบบเบาๆ ชิลล์ๆ กัน เอาไว้เล่นกันตอนเริ่มตั้งวงแรกๆเลยก็ว่าได้

แบบกินนมเหอะ
แบบกินนมเหอะ

 

แบบอุ่นเครื่อง เป็นการเริ่มอุ่นเครื่องตามชื่อรูปแบบเลย การเล่นก็จะเริ่มเพิ่มขึ้นทีละนิด เช่น จากการที่ ตกหมายเลข 0 คือรอดไป (แบบกินนมเหอะ) จะกลายเป็นจิบน้ำเปล่าสักหน่อย เหมือนเป็นการเริ่มวอมคอเลยใช่มั้ยครับ

แบบอุ่นเครื่อง
แบบอุ่นเครื่อง

 

แบบคอทองแดง ก็จะเป็นการเล่นแบบหนักขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง (พวกคอแข็ง) ที่กินกันบ่อยมาก เป็นการกินที่หนักหน่วงจริงในระดับหนึ่ง บอกเลยว่า มือใหม่หัดกินหรือคนที่คออ่อน เมาแน่นอน

แบบคอทองแดง - รูเล็ต วงเหล้า
แบบคอทองแดง

หลายท่านคงคิดว่า แบบ คอทองแดง หนักมากแล้วใช่มั้ยครับ ถ้ามาเจอแบบหัวทิ่มนี้บอกเลยว่า ช็อค

 

แบบหัวทิ่ม บอกเลยครับว่า แบบนี้หนักสุดๆ แล้ว คอแข็งแค่ไหนก็ต้องหัวทิ่มครับ เพราะจากแต่ละเลขนี้ หนักจริงๆ เช่น เลข 2 เพียว 3 ฝา ผมบอกว่าช๊อคหนักมาก ทั้งชีวิตไม่เคยกินหนักขนาดนี้ ถ้าในปาร์ตี้ที่ผมอยู่จะเล่นแบบนี้ ผมบอกเลยขอบายครับ ฮ่า ๆ

แบบหัวทิ่ม - รูเล็ต วงเหล้า
แบบหัวทิ่ม – รูเล็ต วงเหล้า

 

เศรษฐีวงเหล้า

เศรษฐี วงเหล้า

แอพพลิเคชั่นนี้มีความใช้งานง่าย มีฟังก์ชั่นครบถ้วน ไม่ต้องไปปรับแต่อะไรมากมาย ถือเป็นอีกแอพที่ดี ใช้ได้ทั้ง Android และ IOS

พอเปิดแอพขึ้นมาจะเจอหน้านี้ครับ (รูปด้านซ้าย) รูปด้านซ้ายทำอะไรได้บ้าง

1. เพิ่มผู้เล่น (สามารถเพิ่มได้หลายคนครับ เกิน 100 คน แต่สำหรับปาร์ตี้แต่ละปาร์ตี้คนก็จะไม่เกิน 100 คน)
2.ตั้งค่า (ตั้งค่าตามรูปด้านขวาเลย ทางแอดมินแนะนำครับ *สีแดงในรูป )
3. เริ่มเล่น ได้เลยครับ

หน้าแรกเกมเศรษฐีวงเหล้า
หน้าแรกเกมเศรษฐีวงเหล้า

 

เมื่อกดเริ่มเกมแล้ว จะมาเจอหน้านี้ ใช้สำหรับเล่นเกมกันแล้ว ขั้นแรกก็ทอยลูกเต๋า ในแอพนี้ต้องกดทอยลูกเต๋า 2 ครั้งครับ ครั้งแรกกดทอยลูกเต๋า ครั้งที่สองกดหยุดลูกเต๋าครับ พอกดแล้วได้แต้มลูกเต๋าเท่าไหร่ ก็จะเดินไปตามจำนวนช่องเลยครับ (เหมือนเกมเศรษฐีที่เราเล่นกัน ตอนเด็กใช่มั้ยล่ะ) ตรงช่องไหนก็ทำตามช่องนั้นที่เขียนไว้

หน้าต่างเล่นเกม
หน้าต่างเล่นเกม

 

ส่วนช่องที่เขียนว่าเสี่ยงดวง จะมีป๊อบอัพเสี่ยงดวงขึ้นมาครับ หน้าป๊อบจะมีให้กดลุ้นครับว่าจะโดนคำสั่งอะไร ถ้าดีหน่อยก็โดนคำสั่งง่ายๆ ถ้าซวยหน่อยก็จะโดนคำสั่งหนักๆ ตามรูปด้านล่าง

หน้าเสี่ยงดวง
หน้าเสี่ยงดวง

 

ทิ้งท้าย

เป็นยังไงกันบ้างครับแอพ รูเล็ต วงเหล้า ทั้ง 3 แอพที่ผมนำมารีวิววันนี้ น่าจะนำไปใช้ในปาร์ตี้ของคุณมั้ยครับ ผมบอกเลยว่า ผมนำไปใช้แน่นอน เพราะใช้งานง่าย สะดวก สามารถโหลดติดตั้งได้ง่ายมาก มีทั้งของ Android และ IOS หากคุณชอบบทความของเรา สามารถติดตามข่าวสารของเราได้ที่ Line : Stakehow หรือ กดกระดิ่งสีแดง ที่มุมขวาล่าง

Leave a Comment